by dollthai

Share

by dollthai

Share

Care Bears

เราจะย้อนกลับไปดูว่า แคร์แบร์ กลายมาเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์อย่างทุกวันนี้ได้อย่างไร

แคร์แบร์

แคร์แบร์ เกิดในช่วงทศวรรษที่ 80 โดยเริ่มจากการวาดลวดลายบนการ์ดอวยพร แต่ตัวละครเหล่านั้นก็กลายเป็นตุ๊กตาหมีอย่างรวดเร็ว และในช่วงกลางทศวรรษที่ 80 ตัวละครเหล่านี้ก็ได้แสดงเป็นซีรีส์โทรทัศน์ของตัวเอง ในตอนท้ายของทศวรรษ หมีน่ารักเหล่านี้ได้แสดงบนหน้าจอขนาดใหญ่ในภาพยนตร์สารคดีสามเรื่อง! แคร์แบร์ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเป็นสินค้าหลักในคอลเลกชั่นของเล่นและตู้เสื้อผ้าของเด็กผู้หญิงส่วนใหญ่ในช่วงปี 1980

Care Bears

แน่นอนว่าความสนุกของ แคร์แบร์ ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ในช่วงเปลี่ยนสหัสวรรษ ของเล่นใหม่ๆ ของ แคร์แบร์ ก็ถือกำเนิดขึ้น และมาพร้อมกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ 10 ปีต่อมา ในปี 2012 ซีรีส์ทีวีคืนชีพเรื่อง Care Bears: Welcome to Care-a-Lot ได้ออกอากาศ และในปี 2015 Netflix ได้เปิดตัวซีรีส์เรื่อง Care Bears and Cousins ที่ต่อเนื่องกัน

Care Bears

จากความเคลื่อไหวนี้ยังคงดำเนินต่อไปด้วยการเปิดตัว Care Bears: Unlock the Magic ซึ่งเป็นรายการล่าสุดของ แคร์แบร์ ที่มาถึงหน้าจอในเดือนเมษายน 2019 ซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมนี้แนะนำคนรุ่นใหม่ให้รู้จักตัวละครที่น่ารักเหล่านี้ และนำเสนอเส้นทางแห่งความทรงจำสำหรับหลายๆ คน แฟนที่มีอยู่ ติดตามการผจญภัยของผองเพื่อน Good Luck, Funshine, Cheer, Grumpy และ Share Bear Care Bears: Unlock the Magic หมี BFF เหล่านี้เดินทางผ่านดินแดนใหม่นอก Care-A-Lot ที่เรียกว่า The Silver Lining

Care Bears

แต่บางทีสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือการมาถึงของคอลเลกชันใหม่ของของเล่น แคร์แบร์ จาก Basic Fun ซึ่งตรงกับซีรี่ส์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมนี้! ไม่ว่าจะเป็น Cheer Bear, Grumpy Bear, Funshine Bear, Good Luck Bear, Share Bear หรือ Bedtime Bear ที่คุณรักที่สุด มีของเล่น เสื้อผ้า และอื่นๆ สุดเจ๋งมากมายให้แฟนๆ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้จับจองเป็นเจ้าของ!

Care Bears

สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือหมีน่ารักสีสันสดใสและห่วงใยเหล่านี้จะไม่ไปไหนในเร็ว ๆ นี้! นั่งลงและเพลิดเพลินไปกับยุคใหม่ของ แคร์แบร์!